Sửa laptop ASUS X450CC WX232 ở Đỗ Quang

Mã SP:   |  Lượt xem: 1166 lượt

Sửa laptop ASUS X450CC-WX232 Màu Xám: không lên nguồn, bị mất nguồn, bật sáng đèn rồi tắt, không sạc pin laptop, không nhận pin laptop, bị vô nước, bị chạm, bật không lên, không lên gì, bị giật điện
Kho hàng: Còn hàng
Bảo hành: 3 tháng
Giao hàng: Phí giao hàng và cài đặt : 30.000 VNĐ (Trong phạm vi 8km).
Khuyến mại: Vệ sinh laptop, cài đặt
350.000
[Giá chưa bao gồm VAT]

Bạn cần mua bán sửa chữa bảo hành hãy gọi ngay vào Hotline để được tư vấn trực tiếp về sản phẩm

Ms. Thu Hoa

0949.51.3333

Mr. Thái

0975.39.3333

Mr. Vinh

0942.17.3333

Chi tiết sản phẩm

Sửa laptop ASUS X450CC-WX232 chuyên nghiệp, uy tín tại thủ đô

Sửa laptop ASUS X450CC-WX232 :  Laptop bị các lỗi không lên nguồn, bị mất nguồn, bật sáng đèn rồi tắt, không sạc pin laptop, không nhận pin laptop, bị vô nước, bị xé hình, bị rác hình, bị chạm, không lên gì, bị giật điện, có mùi khét, không lên hình, bị mờ hình, nhòe hình, nhiễu hình, bị sọc, bị giật hình, bị méo hình, kêu bíp bíp, có đèn nguồn không lên hình, reset máy, có nguồn không hình, chạy rất nóng, laptop đang chạy tắt ngang, laptop không vào được windows, hay đứng máy, chạy chậm, chạy treo thì hãy đến với chúng tôi để hưởng những dịch vụ tốt nhất, được chăm sóc bới đội ngũ nhân viên nhiệt tình và chế độ bảo hành chỉ có ở riêng chúng tôi.

Bệnh viện máy tính Phùng Gia là địa chỉ sửa chữa bảo hành laptop ASUS X450CC-WX232 uy tín tại Hà Nội:

Chuyên khắc phục sửa chữa tận nơi các sự cố về máy:

- Laptop không lên nguồn, lỗi nguồn ...

- Sửa chữa thay thế bàn phím laptop lenovo chính hãng.

- Bảo hành sửa màn hình laptop chuyên nghiệp lấy ngay.

- Nâng cấp thay thế RAM, Ổ cứng laptop giá rẻ.

- Cài đặt phần mềm, window nhanh chóng bảo hành 1 năm.

- Cứu dữ liệu, khôi phục dữ liệu ổ cứng đã mất.

Quy trình Sửa chữa laptop ASUS X450CC-WX232 uy tín

- Nhận máy, kiểm tra, tháo rời linh kiện cho khách hàng ký xác nhận.
- Viết phiếu biên nhận, ghi rõ thông tin khách hàng và tình trạng hiện tại của máy.
- Phòng kỹ thuật kiểm tra toàn bộ, đánh giá và chuẩn đoán bệnh.
- Sau khi xác định bệnh chính xác sẽ gọi điện thoại cho khách hàng báo chi phí và thời gian sửa chữa.
- Nếu khách hàng đồng ý sửa, Phòng kỹ thuật sẽ tiến hành sửa chữa.
- Máy sau khi đã sửa chữa sẽ chuyển qua phòng TEST để chạy kiểm tra lần cuối trước khi thông báo cho khách hàng.
- Khách hàng kiểm tra kỹ lưỡng chữ ký, thời hạn tem bảo hành trước khi nhận máy về.

Đánh giá

Sản phẩm đã được thêm vào giỏ hàng

OK Xem giỏ hàng