Tư vấn sửa máy tính

Địa chỉ sửa máy tính Asus ROG Strix GL10CS-VN004T không lên hình

Địa chỉ sửa máy tính Asus ROG Strix GL10CS-VN004T không lên màn hình

Tình trạng máy tính không lên màn hình khiến bạn bối rối, nhất là lúc đang cần máy tính. Bạn không biết phải làm thế nào? Đã đến lúc bạn cần tìm đến địa chỉ sửa máy tính Asus ROG Strix GL10CS-VN004T rồi đó. Tuy nhiên không nên chọn bừa bởi nếu chọn bừa mà độ may mắn của bạn không được cao lắm thì hậu quả sẽ khó có thể nói trước được.

Khi gặp tình trạng này trước hết bạn nên kiểm tra xem đèn nguồn, quạt nguồn ở case có chạy không? Nếu đèn nguồn ở case vẫn sáng, vẫn nghe thấy tiếng quạt chạy mà màn hình không lên thì nguyên nhân dẫn đến tình trạng này có thể là:

+ RAM bị lỏng, tiếp xúc kém hoặc bị hỏng

+ Mainboard đã xảy ra sự cố

+ Cáp kết nổi giữa case và màn hình bị hỏng hoặc lỏng

Nếu như đèn nguồn không sáng, quạt cũng không quay thì có thể do:

+ Nguồn cấp không ổn định

+ Chưa cắm dây nguồn, bị hỏng hoặc chưa bật nguồn

+ Bộ nguồn của máy tính bị hỏng

Với trường hợp kiểm tra dây nguồn bạn hoàn toàn có thể tự kiểm tra được. Bạn có thể thử cắm chặt lại dây nguồn xem sao, nếu vẫn không lên thì có thể sử dụng dây khác cắm thử vào xem sao. Nếu việc sửa máy tính Asus ROG Strix GL10CS-VN004T không phải do dây nguồn thì bạn nên đưa máy đến trung tâm sửa chữa uy tín để được kiểm tra kĩ hơn.

Khi gặp trường hợp này bạn hãy đến ngay Phùng Gia để được hỗ trợ kiểm tra, tư vấn miễn phí. Hiện Phùng Gia có bốn cơ sở trên địa bàn các quận của Hà Nội, rất thuận tiện cho việc đi lại. Hoặc bạn có thể liên hệ đến đường dây nóng: 0981.956.411 - 094.217.3333 để được hỗ trợ kiểm tra, sửa máy tính Asus ROG Strix GL10CS-VN004T tận nhà.

Đội ngũ kĩ thuật viên lành nghề của Phùng Gia đã được đào tạo bài bản, có đầy đủ trang thiết bị hỗ trợ nên sẽ đem đến một dịch vụ có chất lượng nhất khiến bạn hài lòng. Hơn nữa, chi phí sửa chữa tại Phùng Gia cũng rất bình dân, có các chế độ ưu đãi về giá cho sinh viên, khách hàng đã từng sử dụng dịch vụ của Phùng Gia.

Trong quá trình sửa chữa, khách hàng hoàn toàn có thể quan sát từ đầu đến cuối. Cam đoan không xảy ra tình trạng “luộc” đồ của khách, không phát sinh chi phí trong quá trình sửa chữa. Không tự ý sửa chữa khi không có sự đồng ý của khách hàng.

 

Sản phẩm đã được thêm vào giỏ hàng

OK Xem giỏ hàng