Sửa chữa Loa Bluetooth Edifier S2000MKII - Bảo hành chính hãng

Cơ sở bảo hành, sửa loa Bluetooth Edifier S2000MKII uy tín Hà Nội

Địa chỉ nào uy tín chuyên nhận bảo dưỡng, sửa chữa loa Bluetooth Edifier S2000MKII tại Hà Nội? Quy trình sửa loa bluetooth như thế nào, linh kiện thay thế được bảo hành bao lâu? Hãy cùng đi tìm hiểu dòng loa Edifier S2000MKII có gì đặc biệt mà lại được nhiều người quan tâm đến vậy. 

  • Hiệu năng tối đa: loa là bản nâng cấp hoàn hảo nhất của S1000 với công suất 130W đảm bảo chất lượng âm thanh to, khỏe. Ngoài ra loa còn được cải tiến thêm tweeter màng phẳng, nhiều chế độ nghe, điều khiển mới nhiều chức năng,…
  • Công nghệ Bluetooth aptX Connectivity: Loa S2000MKII được tích hợp công nghệ bluetooth 4.0 với công nghệ Apt-X giúp giải mã tín hiệu số tương tự như một đầu CD thông thường tạo nên âm thanh hay, chi tiết không thua kém gì so với khi cắm dây.
  • Sản phẩm được tích hợp điều khiển từ xa giúp bạn có thể bật, tắt loa, tăng giảm âm lượng, tạm dừng và chuyển bài hát,… vô cùng dễ dàng.
  • Đèn báo tín hiệu kết nối: Với đèn báo trạng thái LED giúp bạn dễ dàng xác định được kết nối mà loa đang được đặt ở mặt trước.
  • Kết nối đa dạng: Edifier S2000MKII có hệ thống input rất đa năng bao gồm 2 cổng vào RCA, 1 cổng quang, 1 cổng Coaxial và cả kết nối Bluetooth. Bạn có thể tùy chỉnh nghe với 5 thiết bị cùng 1 lúc. Phía sau các núm xoay điều chỉnh âm lượng và bass, treble cũng được hoàn thiện rất tốt. 

Trung tâm Phùng Gia – Chuyên khắc phục lỗi loa Bluetooth Edifier S2000MKII

Với nhu cầu sửa Loa Bluetooth Edifier S2000MKII nói riêng và loa bluetooth nói chung ngày một gia tăng nên trung tâm Phùng Gia chúng tôi đã không ngừng nỗ lực nâng cao và phát triển dịch vụ để đáp ứng kỳ vọng của khách hàng. Quy trình sửa loa Bluetooth Edifier S2000MKII tại Phùng Gia như sau:

  • Trung tâm tiếp nhận đơn hàng, kĩ thuật chuẩn bị đầy đủ dụng cụ kĩ thuật cho việc sửa loa bluetooth.
  • Tiến hành kiểm tra, chẩn đoán bệnh và tư vấn miễn phí cho khách hàng.
  • Kĩ thuật viên sửa chữa trực tiếp cho khách hàng
  • Sau khi sửa xong, kĩ thuật viên kiểm tra thiết bị lần cuối rồi bàn giao lại cho khách hàng kiểm tra lại.
  • Dán tem bảo hành lên sản phẩm, thu phí dịch vụ và trả biên lai cho khách hàng.

Bài liên quan

Sản phẩm đã được thêm vào giỏ hàng

OK Xem giỏ hàng